Subscribe:

Tủ Sách Của Tôi

Hiện tượng: Duyên tiền kiếp có hay không?

Trên đây là những kiến thức về âm dương mà Quang có tình cờ đọc được bài viết của thầy Nguyễn Quang Tử- thầy là người đang giúp đỡ mọi người, chữa bệnh cho mọi người bằng khí công, bạn và Quang cùng tìm hiểu về thầy chút chút qua trang: http://tukhicongdentamlinh.net nha^^. Rất rất hay với tất cả chúng ta, bạn và tớ, người cần hiểu rõ hơn bản thân mình!
Cắt duyên âm
“Thưa bác NQT, bác có thể cho cháu hỏi việc cắt duyên âm có có thật không ạ? Bản chất của duyên âm hay tiền duyên đó là gì ạ? Việc cắt duyên âm có hại gì cho người được cắt không ạ? Cháu cảm ơn bác nhiều ạ.

“Cháu cảm ơn bác về những câu chuyện mà bác kể, cháu đang chờ những câu chuyện tiếp theo...

Shifu Master:
“Thưa Bác Nguyệt Quang Tử,
Đọc những câu truyện của Bác cháu có một số thắc mắc xin Bác giải thích giùm ạ.
1. Tại sao trong câu truyện Bác kể trên đây người đã đầu thai về cuộc sống đời thường mà vẫn còn linh hồn của kiếp trước ạ?
2. Theo cách này thì người ta có thể cắt đi "duyên trần" được không ạ?, (ví dụ như mình có quan hệ sân hận với một ai đó và mình muốn hòa giải với người kia chẳng hạn?)
Cháu cám ơn Bác.
“Thưa bác Nguyệt Quang Tử
Bác cho cháu hỏi là các trường hợp bị bóng đè có phải do các vong gây ra hay là do bị bệnh về tim mạch ạ.
Tại sao các vong kia lại vẫn vào được gia đình người trần tục gây hại, liệu thần linh gia đình đó có biết không ạ. Hay các vong đó đã xâm nhập được vào thể xác của người trần tục ạ?
Cháu cám ơn bác.”
“Kính thưa bác NGUYỆT QUANG TỬ!
Thưa bác , cháu năm nay học lớp 12 và thường xuyên bị tai nạn nhiều lần bị xe đâm suýt chết . Cháu đi xem bói thì người ta bảo có duyên âm . Cháu vô cùng hoang mang lo sợ không thể nào tập trung học được . Số tiền cắt duyên âm là 10 triệu quá lớn trong khi nhà cháu vẫn còn nợ nần . Xin bác hãy giúp cháu với !! Có nơi nào cắt duyên âm mà rẻ hơn không ạ? Người ta bảo nếu không cắt mau thì cháu không thi đỗ được đại học đâu . Cháu thực sự sợ lắm vì đúng là cháu toàn gặp xui trong giờ kiểm tra nếu không phải là đau bụng thì học rồi nhưng tự nhiên quên sạch kiểm tra xong thì mới nhớ ra . Xin bác hãy giúp cháu với ! Cháu sinh ngày 21- 2- 1993 tức ngày 1- 2 âm lịch , giờ dần lúc 5 giờ kém 5 phút . Hiện cháu đang ở hà nội . Xin bác hãy cho cháu biết giờ cháu phải làm gì? Cháu xin cảm ơn bác và chúc bác luôn khỏe mạnh !
Trả lời của thầy Nguyễn Quang Tử
I/ Duyên âm là gì ?
Duyên âm chính là những mối tình giữa người trần và người ở thế giới khác.
Duyên âm có hai loại :-
* Tình duyên giữa người trần và những người ở thế giới khác từ những kiếp trước còn ảnh hưởng đến bây giờ,thường gọi là tiền duyên.
* Tình duyên hiện tại giữa người trần và những người ở thế giới khác (thường là với các vong hoặc tà nên có thể gọi là: duyên âm).
II/ Một số khái niệm mới
Người của thế giới khác.
Có rất nhiều “cao thủ, nổi tiếng về các kiến thức tâm linh” đã dùng từ “người âm” để chỉ những người không thuộc thế giới trần tục.Khái niệm ấy là sai,họ sai bởi vì hầu hết họ chỉ được tiếp xúc với các vong là chính còn những đối tượng khác gần như họ không được phép tiếp xúc.Xét theo quan điểm Âm-Dương : Ta bắt đầu từ người trần tục thì nếu đối tượng nào xếp dưới người trần thì có thể gọi là người âm.Với những đối tượng xếp trên người trần tục theo thứ tự như Thần,Thánh,Tiên,Chúa,Phật và những đối tượng cao hơn nữa thì không nên gọi họ là “người âm” mà thực ra là họ dương hơn chúng ta nhiều.Từ nay trở đi khi nói đến những đối tượng không phải trần tục chúng ta nên nói “ người của thế giới khác” hoặc “ người trong không gian” như thế nó thể hiện chúng ta là những người có kiến thức Văn hóa-Tâm linh.
- Thế giới
Chúng ta quen dùng khái niệm thế giới để chỉ tất cả cộng đồng các dân tộc đang sống trên trái đất, đấy là theo quan niệm của người trần tục.Trên diễn đàn này tôi tạm dùng cụm từ “người trần tục” để thay cho từ thế giới mà ta vẫn quen dùng.Sở dĩ như vậy bởi vì : Vũ trụ của chúng ta có tên là “Vũ trụ Muôn màu”,trong Vũ trụ có 8 thế giới được đặt tên theo các con số 5-6-7-8-9-10-11.Trái đất của chúng ta ( người trần tục ) nằm trong Thiên Hà Xanh mà Thiên Hà xanh là một trong 22 Thiên Hà của Thế giới thứ 5.
…………………………………………
�� …………………….
…………………………………………
�� ………………………
III/ Tiền duyên,duyên âm và cách giải.
1/ Tiền duyên và cách giải
a/ Tiền duyên.
Tiền duyên là những mối nhân duyên của một người trần tục với người ở thế giới khác từ những kiếp trước đây.
Hầu hết con người ta ai cũng phải lấy vợ lấy chồng bởi đó là qui luật để duy trì nòi giống.Trong tình cảm vợ chồng có nhiều đôi có tình cảm yêu đương rất nồng thắm.Ngoài tình cảm vợ chồng thì còn có những mối tình nam nữ yêu nhau cũng rất nồng thắm nhưng vì một lý do nào đó mà họ không thành vợ chồng hoặc là vợ chồng rồi nhưng không được ở lâu dài với nhau.Có những mối tình rất sâu sắc nhưng lại bị một bên phản bội hoặc đối xử quá tệ bạc thì sẽ trở thành hận tình tức là hận thù vì tình.
Mỗi chúng ta đã sống ở trần tục này bao nhiêu kiếp ?
Trong tất cả các kiếp ấy chúng ta đã gặp bao nhiêu mối tình sâu nặng mà mãi mãi không bao giờ quyên được ?
Khi một linh hồn chuẩn bị đầu thai xuống trần thì linh hồn ấy phải rũ bỏ tất cả mọi ký ức của kiếp trước,chính vì vậy ở kiếp này ta không hề nhớ gì về kiếp trước cả.Khi còn là linh hồn ở trong không gian thì linh hồn ấy lại biết được người mà mình rất yêu thương,người mà đã từng là vợ hoặc chồng mình ở một kiếp nào đó và hai người đã từng sống với nhau rất hạnh phúc…người mà ta yêu đã đầu thai xuống trần tục.Tình yêu có sức mạnh vô biên,sức mạnh ấy đưa những linh hồn này đi tìm người mà mình yêu hiện đang sống ở trần tục.
Sức mạnh tình yêu ấy đã tạo ra các tình huống sau :
-- Tìm cách giúp đỡ người mà mình yêu.
Chỉ có những linh hồn đã tu luyện,những linh hồn biết vị tha,bao dung,độ lượng thì mới làm được việc này.
-- Tìm cách cản trở tình cảm của người mình yêu với những người trần tục khác.(GHEN)
Trong tình huống này lại có hai khả năng xảy ra :
* Chỉ tìm cách cản trở,nếu không cản trở được thì thôi.
* Tìm cách cản trở và tìm cách phá hoại.Có thể làm cho người trần tục không thể lấy chồng hoặc lấy vợ được,nếungười trần tục vẫn lấy chồng hoặc lấy vợ được thì tìm cách phá hoại hạnh phúc của đôi vợ chồng này.Nếu có thể thì làm cho người trần tục chết đi để hai người không bị chia cắt và có thể ở bên nhau.
-- Tìm cách trả thù thậm chí tìm cách giết chết người trần tục nếu những mối tình kiếp trước là hận tình.
Từ trước đến nay người trần tục chỉ nghĩ rằng : những người không lấy được vợ họăc chồng hay rất khó khăn trong việc tìm vợ tìm chồng thì mới mới có tiền duyên.Không phải như vậy đâu mà hầu như ai cũng có tiền duyên,chỉ có điều những tiền duyên đó đã ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng hiện nay đến mức nào.
Tôi quan tâm đến vấn đề tiền duyên vì cách đây 7- 8 năm tôi đã thử làm việc này đối với con gái tôi.Khi tôi gọi : Ai có liên quan tình duyên với …thì về đây.Một vong con trai đã về ngay,trên tay anh ta có một con rắn lục còn nét mặt thì rất căng thẳng…Tôi biết là tình huống khó khăn nên vội bắt con rắn và đuổi vong này đi. Sau việc này tôi cứ băn khoăn suốt,và luôn tự hỏi : Tại sao lại như vậy ?
Một lần hai bố con cùng học trò đến chùa Linh Tiên quán ở gần thị trấn Trôi,trước tam bảo tôi xin các Cụ giúp rồi lại gọi tiếp: Ai có liên quan tình duyên với…thì về đây.Một vong con trai lại xuất hiện,lần này vong này nhảy ngay vào bóp cổ con tôi,tôi buộc phải cho bắt giam người này.
Sau hai việc trên tôi đã ngộ ……ra…….”vấn đề tiền duyên” và có ý định tìm hiểu thật kỹ để có thể giúp được những người không may.Tuy vậy giai đoạn này trình độ còn có hạn và thực ra không biết cách “cắt tiền duyên” như thế nào.
b/ Cách giải tiền duyên từ những thí dụ cụ thể. 
Khoảng 1 năm sau thì ông bạn L V Đ nhờ tôi đưa cháu Linh con gái ông đi Linh Tiên quán để cắt tiền duyên.Tôi nói với ông :
-- Em có biết gì đâu mà làm !
-- Mày làm được,mày cứ đưa nó đến chỗ Bà Chúa Thượng ngàn rồi nhờ bà cắt cho.
Lần thứ nhất 
Khi thầy trò tôi đưa cháu Linh về Linh Tiên quán đến trước động bà Chúa Thượng ngàn,tôi xin bà cắt tiền duyên cho cháu và dạy tôi cách cắt tiền duyên.
Bà Chúa cho gọi người có liên quan duyên tình với cháu Linh về,một vong nam xuất hiện đứng ngay trước mặt cháu Linh.Bà Chúa vảy tay một cái có một đám sương mù xuất hiện ở giữa hai người, đám sương này càng ngày càng dày đặc và nở rộng ra. Đám sương này nở ra đến đâu thì đảy vong người con trai ra xa đến đấy,khi khoảng cách đủ lớn thì người con trai quay đầu bỏ đi.
Thế là tôi đã học được cách cắt tiền duyên rồi.
Lần thứ 2 – 3 – 4 – 5 -…………
Sau một số lần tôi trực tiếp cắt tiền duyên cho những người khác thì sự việc diễn ra cũng tương tự như khi bà Chúa Thượng ngàn dạy.Tôi tự hỏi : “ Lúc ấy nó đi nhưng rồi khi gặp lại nó lại yêu thì sao ?”…..!.....!....!....?.....?.....?............ .
Một lần sau khi cắt tiền duyên xong,vong người con trai đã bỏ đi xa rồi…Tôi cho gọi vong này quay lại và bảo anh ta đến trước mặt người con gái vừa được tôi cắt tiền duyên cho.Kỳ lạ thật,vía người con gái này và vong người con trai kia nhìn nhau lơ đãng hình như họ chưa hề quen nhau !
Tôi đã ngộ ra rằng : Đám sương mù ấy không chỉ tạo ra khoảng cách giữa hai đối tượng mà nó còn có sức mạnh xóa bỏ hình ảnh của người này trong não bộ của người kia.Khi trong não mình không có hình ảnh của người ấy thì làm sao có được tình cảm với người ấy nữa.Ngay cả khi đứng trước mặt người ấy mà mình không biết người ấy là ai thì làm sao có thể yêu nhau được nữa.Khi ngộ ra được điều này thì tôi càng hiểu thêm thế nào là “ Khoa học – Tâm linh ”, thực ra thế giới Tâm linh khoa học hơn những cái mà người trần tục cho là khoa học nhất.
Sự ngộ ra này đã giúp tôi củng cố lòng tin rất nhiều trong quá trình tu luyện về sau. 

DUYÊN ÂM (tiếp)
+ Lần thứ… sau… 
Sau này khi trình độ đã khá hơn trước tôi đã phát hiện ra ở mỗi một người đều có những sợi dây nối họ với những người khác, đó là những sợi dây tình cảm.Màu sắc của những sợi dây này thể hiện tình cảm của người chủ với các đối tượng quan hệ.Khi sợi dây tình cảm có màu sáng trắng thì mối quan hệ đó là bình thường,sợi dây có màu hồng thì quan hệ tình cảm là thân thiện,sợi dây có màu đỏ quan hệ là yêu thương sợi dây có màu đỏ thẫm thì tình cảm yêu thương đã sâu nặng,sợi dây có màu xám quan hệ tình cảm là xấu,sợi dây có màu đen thì tình cảm giữa những người này là hận thù.
Nếu dùng kéo ( tất nhiên không phải là kéo mà các bạn đang dùng ) để cắt đứt những sợi dây thể hiện các mối lương duyên tiền kiếp thì cũng giải quyết được.Sau này khi phải làm việc cắt tiền duyên nhiều quá thì Địa Vương Mẫu đã tặng tôi một con mèo gọi là “Bạch Linh Miêu”,khi Bạch Linh Miêu đập đuôi xuống đất thì có thể cùng lúc cắt đứt được nhiều sợi dây “tình duyên ngang trái này” đồng thời xóa bỏ triệt để hình ảnh của người này trong tâm tưởng người kia.
Sau một số lần cắt tiền duyên,gặp phải nhiều mối tình hết sức sâu nặng mà lại rất ngang trái, tôi có suy nghĩ :
 “ Tình yêu không có tội ”.Kể từ đó khi phải làm việc cắt tiền duyên hầu hết tôi đều phân tích cho các đối tượng hiểu được sự cách biệt âm-dương giữa người trần tục và những đối tượng khác,và để họ tự cắt.Trường hợp bất đắc dĩ thì phải dùng đến Linh Miêu để giải quyết.
c/ Một số trường hợp “tiền duyên đặc biệt.”
* Tiền duyên của Nguyễn Thúy Hồng.
Thúy Hồng là một học trò của tôi và cháu cũng nhìn được nghe được.Hôm đó mấy Thầy trò đi Linh Tiên quán,sau khi làm lễ xong mọi người đang ngồi chơi ở sân chùa.Sơn nói : 
--Thầy ơi ! Có một cô gái muốn gặp Thầy,cô ấy đang đứng trước mặt Thầy đấy.
-- Cô gái có việc gì cần ta giúp đỡ à ?
Im lặng …………………………………………
�� …………………… 
-- Cô gái có việc gì cần ta giúp đỡ à ?
…………………vẫn im lặng ! …………………………………………
��
Bực quá tôi gắt :
-- Vì sao hỏi không nói ?
Cô gái giật mình luống cuống nhưng… vẫn không nói ! Tôi nói với học trò :
-- Cô này bị câm không nói được. 
Hướng về cô gái tôi hỏi :
-- Con không nói được có phải không ?
Cô gái khóc và gật đầu………..Một lát sau cô há miệng ra………….! Thì ra lưỡi cô gái đã bị cắt gần đứt hẳn.
-- Giấy bút đây,con hãy viết cho ta biết những gì đã xảy ra và cần ta giúp đỡ điều gì.
…………………………………………
�� ………………………………………… �� 
Cô gái đưa cho chúng tôi tờ giấy vừa viết ,nội dung tóm tắt như sau :
“ Cô gái này chính là Thúy Hồng,nhưng là “Thúy Hồng” của kiếp trước.Cô ta sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại yêu một chàng trai nông dân nhà nghèo.Gia đình “Thúy Hồng” biết chuyện đã dứt khoát ngăn cấm mối tình này,phẫn uất quá “Thúy Hồng” đã cắt lưỡi tự tử.Câu cuối cùng cô viết : Con xin Thầy hãy cứu con.”
Tôi đã chữa lưỡi cho Hồng,một lúc sau lưỡi Hồng liền trở lại,cô đã nói được.Hồng vừa cười,vừa khóc,vừa nói…cô xin tôi cho cô được lấy người mà cô đã yêu.Tôi cho gọi chàng nông dân là người yêu của Hồng về,anh ta có mặt ngay hình như anh ta đã chờ sẵn ở ngoài. Tôi dẫn đôi tình nhân này vào chỗ Bà Chúa Thượng ngàn và xin Bà tác hợp cho đôi trai gái này. Đôi trai gái chắp tay tạ ơn rồi vui vẻ dắt nhau đi.
* Tiền duyên của Trần Văn Cương.
Cương là học trò của tôi,sau một thời gian học tập Cương đã nhìn được và nghe được. Một hôm đến thăm Thầy Cương nói:
-- Thầy cắt tiền duyên cho con đi,con cứ cảm thấy có người đi theo con.
-- Những ai có duyên tiền kiếp với Cương thì về đây.
Vừa nói xong đã thấy có một người phụ nữ bế một đứa nhỏ về,thái độ cô này rất là bực bội, nét mặt hằm hằm.Về đến nơi cô ta đặt ngay đứa nhỏ xuống trước mặt Cương rồi đứng quay mặt ra cửa. 
Tôi phát hiện thấy giữa Cương và cô này được nối với nhau bởi một sợi dây rất đen,cô này là vía của một người trần tục chứ không phải là vong.Biết là sẽ có chuyện chẳng lành nhưng tôi vẫn nói chuyện như không biết gì.
-- Theo tôi hiện nay mỗi người đã có một cuộc sống riêng thì hai người nên thỏa thuận để cắt đứt…
Tôi chưa kịp nói hết câu,cô ta quay ngoắt lại nói :
-- Kiếp trước tôi có chửa thì nó phải đi lính,hôm chia tay nó bảo tôi : Ở nhà sinh con rồi cố gắng nuôi dạy con cho tốt khi về nó sẽ bù đắp cho những thiệt thòi mà mẹ con phải gánh chịu.Khi đi lính về nó bỏ luôn mẹ con tôi để đi theo người khác,con nó nó cũng không thèm ngó ngàng gì đến.
-- Bây giờ việc xảy ra thì cũng xảy ra rồi,tôi khuyên cô hãy quyên chuyện cũ đi cố gắng làm ăn mà nuôi con.
-- Tôi hỏi Ngài,nếu Ngài rơi vào hoàn cảnh như tôi thì Ngài định làm thế nào? Kiếp này tôi quyết đi theo để giết nó.
-- Cũng chính vì tôi biết nó sai còn cô thì đã phải chịu nhiều oan ức thiệt thòi nên tôi mới phải nói chuyện như thế này.Hiện nay nó lại là học trò của tôi thì tôi mới can thiệp,cứ cho rằng kiếp này cô giết được nó để cho bõ tức, đến kiếp sau nó lại đi tìm cách để giết cô…Nếu cứ như thế mãi thì còn gì là cuộc đời nữa,cô thấy tôi nói có đúng không.
Người đàn bà này đứng im một lúc rồi đi đến chỗ đứa con,cô ta bế con lên rồi một tay cầm sợi dây đen dứt đứt phựt…Cô ta chỉ ngón tay vào tận mặt Cương mà gằn giọng: “ May cho mày đấy !” .Nói xong cô ta bế con đi luôn.
(Đây cũng là một bài học về Nhân-Quả) 

2/ Duyên âm và cách giải
a/ Duyên âm
Duyên âm là mối tình giữa người trần tục với một vong nào đó hay với một linh hồn tà nào đó.
Biểu hiện cụ thể của duyên âm ( thường xảy ra với giới nữ ) là : Người trần thường nằm mơ thấy mình có quan hệ tình dục với người khác giới.Một số người này đã kể lại là “mọi hành vi diễn ra” như thật,có cảm giác như thật !
Sau những giấc mơ như thế thì người bị hại thường cảm thấy hoảng loạn,ghê sợ…nhưng rồi lần sau lại mơ tiếp như thế và sự việc có thể diễn ra trong một thời gian dài.Hậu quả là người trần thường xanh xao,khi nằm ngủ hay giật mình hoảng sợ,nói ra thì xấu hổ nên họ thường im lặng chịu đựng.
Hiện tượng trên xảy ra do hai nguyên nhân :
- Có một vong nào đó yêu người trần tục và tìm cách để quan hệ.
- Có một kẻ tà tâm muốn mượn thân xác người trần tục để tu luyện vì chúng đang cần có sự “âm dương hòa hợp”.
Người trần tục bị xanh xao vì do quan hệ thường xuyên với “người âm” nên âm khí trong họ vượng hơn dương khí rất nhiều,người trần tục hay hoảng sợ vì sau những giấc mơ như thế họ cảm thấy mình đã bị cưỡng bức mà không có cách nào chống lại.
b/ Cách giải
Sau khi được nghe người trần tục kể lại trung thực mọi việc thì người Thầy phải có đủ quyền năng để gọi được những kẻ đã có hành vi xấu đó về,và giải quyết được 3 việc sau :
- Đối với vong : Giải thích cho người ta hiếu về sự cách biệt âm dương…dùng biện pháp “cắt” giống như cắt tiền duyên.Với những kẻ ngoan cố thì phải trừng phạt.
- Đối với “kẻ tu tà” thì phải trừng phạt thích đáng.
- Đối với người trần tục thì phải giải bớt khí âm trong người ta đi để lấy lại sự cân bằng âm dương trong cơ thể.
c/ Một số thí dụ điển hình.
…………………………………………
�� …………………………………………

3 comments:

conduong nói...

Thằng điên này chỉ giỏi xảo ngôn lừa những người sơ cơ .

Lê Dung nói...

Thấy hay và đúg nữa. Cảm ơn tác giã

conduong nói...

Thằng đồng nguyệt quan tử đi dạy khí công bó tay